Thông tin điểm báo ->  Công nghệ Thông tin
  Nâng cao năng suất lao động từ phần mềm viết phiếu thao tác
Phần mềm này có tác dụng viết phiếu thao tác nhanh và có nhiều tiện ích hỗ trợ cho người sử dụng.
  Giải pháp kết nối VPN 3G public
PC Phú Yên vừa nghiên cứu giải pháp kết nối các recloser về Trung tâm điều khiển bằng sim 3G public của các nhà mạng cung cấp dịch vụ với chi phí thuê bao thấp mà vẫn đảm bảo đường truyền
  CPC-eOffice7: Giảm thời gian chờ cấp phát phiên bản trên Mobile
Tháng 11/2017, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã triển khai chính thức CPC-eOffice 7.0 với nhiều cải tiến, trong đó thời gian chờ cấp phát phiên bản trên thiết bị di động được giảm mạnh và đã mang lại nhiều lợi ích.
  Ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ điều hành và quản lý trong sản xuất kinh doanh
Với lực lượng CBCNV công nghệ thông tin trẻ, PC Phú Yên đã đưa ra nhiều giải pháp đáp ứng các yêu cầu sản xuất kinh doanh tại đơn vị.
  Truy xuất số liệu từ Trung tâm điều khiển hệ thống điện- Ứng dụng và giải pháp
Từ khi Trung tâm điều khiển Hệ thống điện Phú Yên thành lập và đi vào hoạt động vào tháng 12/2016, việc giám sát vận hành các trạm biến áp 110kV và các thiết bị trên lưới từ xa là hết sức quan trọng.
  Khắc phục hệ thống cộng nghệ thông tin và viễn thông dùng riêng sau cơn bão số 12
Cơn bão số 12 đã làm thiệt hại nặng nề cho hệ thống điện Phú Yên, ước thiệt hại hơn 75 tỷ đồng. Riêng hệ thống cáp quang, thiết bị truyền dẫn
  Nâng cấp ứng dụng Chat-eOffice: Những trải nghiệm người dùng mới mẻ
Chat-eOffice là một ứng dụng nhắn tin không còn xa lạ với toàn thể CBCNV EVNCPC và đây là một trong những ứng dụng CNTT được yêu thích nhất trong hoạt động hằng ngày của 12.000 CBCNV EVNCPC, giúp gắn kết, chia sẻ, trao đổi công việc,
  Giải pháp BACKUP số liệu với phần mềm nguồn mở URBACKUP
Dữ liệu lưu trữ rất quan trọng hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Có rất nhiều rủi ro có thể xảy ra đối với dữ liệu này như hỏng thiết bị lưu trữ, dữ liệu bị mã hóa do virus máy tính…
  Đảm bảo đường truyền dữ liệu trong mùa mưa bão
PC Phú Yên vừa hoàn tất công tác kiểm tra sửa chữa, bảo dưỡng, thay mới các trang thiết bị, mạng truyền dẫn, đảm bảo thông tin liên lạc trong mọi tình huống. Đây là công tác chuẩn bị trước mùa mưa bão
  Dịch vụ tự cấp lại mật khẩu truy cập website chăm sóc khách hàng
Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp dịch vụ khách hàng sử dụng điện tại EVNCPC, CPCIT đã phối hợp với CPCCC thực hiện xây dựng chức năng tự động cấp lại mật khẩu qua tin nhắn SMS, qua email hoặc qua ứng dụng CSKH được cài đặt trên thiết bị di động.
Trang: [1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10
 Lịch tạm ngưng cấp điện
 Phụ tải và nguồn
 Thông tin giá điện
 TT qua ngân hàng
 Tra cứu tiền điện
 Tư vấn sử dụng điện
 Thư viện hình ảnh
 Video Clip
Tin hoạt động
Quảng cáo